Advertisement

🔥 โลกนี้มีแต่ลาวา: เครื่องกำเนิดไฟฟ้า #26 | Volcano Block

🔥 โลกนี้มีแต่ลาวา: เครื่องกำเนิดไฟฟ้า #26 | Volcano Block ในที่สุดเราก็ค้นพบวิธีการผลิตไฟฟ้าแล้ว โดยเราจะต้องใช้เครื่องจักรไอน้ำโบราณนั้นอีกแล้ว ตอนแรกผมคิดว่าเราจะไม่ต้องเจอมันแล้วนะ แต่สุดท้ายแล้วเราก็ยังต้องใช้เจ้าเครื่องจักรโบราณนั้นอยู่ดี ยิ่งเกลียดอะไรยิ่งเจอสิ่งนั้น ดังนั้นเราจะต้อง I Love You กับเครื่องจักรโบราณนี้ซะแล้ว

เสื้อ Tackle4826 (ผมสามเส้น):

บริจาคเงิน (Donate) ให้กับ tackle4826 (Truewallet, Truemoney, Paypal)


#tackle4826
#พี่แท็ค
#โลกนี้มีแต่ลาวา

:: ติดตามข่าวสาร Update ใหม่ๆ ::
*

Facebook & Fanpage
*
*

หา Server Minecraft เล่นอยู่หรือปล่าว
*

-- ถ้าชอบอย่าลืม --
* Like
* Comment
* Subscribe
* Favorites
* Share ลง Facebook ด้วยนะฮับ

มายคราฟ พี่แท็ค,มายคราฟ tackle4826,Minecraft tackle4826,Minecraft พี่แท็ค,Minecraft Tackle,Minecraft,Minecraft Thailand,Minecraft ไทย,Minecraft Review,Minecraft เทคนิกการเล่น,เอาชีวิตรอด,Survival,สุภาพ,ไม่หยาบ,เอาชีวิตรอดคืนแรก,

Post a Comment

0 Comments